Thứ Tư, 11 tháng 6, 2008

Speechless

Speechless
Vành Khuyên

" Đã chán vợ" tôi nhận được một email vỏn vẹn có ba chữ như thế cũng bỏ qua. Tôi cứ cho cái tên nào khùng bỏ lộn thư vào hộp thư của tôi khi đời hắn đang xuống dốc kệ bà hắn cho rồi. Cho hắn một cơ hội không bị mắng xối xả vì vô duyên.

Vài ngày sau một thư nữa " bà ác thế, bảo chán vợ bà chẳng trả vốn, trả lời ". Tôi tò mò, thế là đúng mình rồi, thư nói ngay mình, nhìn lại tên người gửi, tôi chợt nhận ra tên người bạn cũ. Phản ứng tự nhiên, tôi viết liền vài dòng " này cha nội, thư ông có bảo chán ngay chính tôi chưa chắc tôi đã trả lời chứ đừng nói chán vợ mà bảo tôi trả lời nhá. Trên đời này có thằng cha nào không chán vợ nói tui nghe. Cái chuyện chán vợ là cơm bữa, vì từng thích nên chán, chán rồi lại thích, hai từ đó thế qua thế lại. Ai ở trong hôn nhân chẳng biết điều đó việc gì phải nói tui nghe. Mà nói nào ngay, chả dính dáng gì đến tui, chán vợ là chuyện của ông, đời tui tui còn lo chưa xong, nay lo sở đuổi, mai lo sở mắng, con ốm, con đau, đừng làm phiền tui nữa nhé ".

Vài ngày sau, tôi lại nhận được một email, lần này khá hơn với bốn chữ " bà là đồ ngốc ". Hhahha tôi bật cười, đời ngộ thật, nói người ta không hiểu cũng chửi, hiểu theo cách người ta rồi giải thích cho mà nghe cũng chửi, nghe xong rồi chửi luôn.

Hình như tôi sinh ra trên đời này cho người ta chửi. À chửi cứ chửi, bà vui thì bà chửi lại, còn buồn thì thôi, bà kệ chứ biết sao .... cái này tiếng Anh gọi là speechless hay không nói nên lời bạn ạ.

Cho Một Ngày .

Không có nhận xét nào: