Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2008

Haloween

Haloween
Vành Khuyên

Tôi đón ngày Haloween trong niềm vui trẻ nhỏ
Chẳng hóa trang, đầu tóc, tôi mặc complete trịnh trọng, chỉnh tề
Ngày con nít, mà tôi, người lớn vẫn mê
Mua kẹo để sẳn, con nít thưa là phát ...

Trời chiều lòng người dù chẳng màu xanh bát ngát
Chẳng mưa, chẳng lạnh lẽo như năm trước đây
Các cô, cậu, hoá trang, đủ mặt nạ thương không nầy
Em bác sĩ, em lực sĩ, em làm barbie rất giống ...

Mỗi năm một ngày tôi và các con trông ngóng
Bao nhiêu người bấm chuông, gõ cửa như lại thăm
Tôi chạy ra, chạy vào hớn hở chào rất chăm
Cầu chúc thượng khách có một đêm thật vui vẻ ...

Ngày cuối tháng mười đã qua sao mà nhanh thế
Rồi một năm, một năm nữa chào tôi đi
Tay giơ cao hơn tôi vẫy tạm biệt xuân thì ...
Dù vẫn thích tập làm trẻ thơ trong ngày Haloween thân thiết ....

Không có nhận xét nào: