Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2008

Tin Người Như Thể Tin Thân

Tin Người Như Thể Tin Thân
Vành Khuyên

10 năm chẳng ra đời
Tôi vô tư như đứa con nít mới lên 5 tuổi
Rong ruổi thời gian
Cứ tin người, đời sẽ bớt gian nan

Tôi gặp cậu
Nghèo và hồn nhiên như thời tôi còn sinh viên
Tự sắm cho mình tất cả
Vượt qua hết những gian lao vất vả
một mình
Thật mong có ngày làm nên công trạng ...

Hahaha tôi nhìn thấy mình trong đó
Cậu có nhìn thấy tôi không
Cậu có như tôi mong
Tôi tin cậu như tin chính bản thân tôi vậy

Lòng tin, tự trọng lúc ngặt nghèo nhất không sẩy
Sao lại sẩy lúc này
Tôi không thấy mình không may
Tự thấy mua được bài học cho bản thân mình vậy.

Thương người như thể thương thân
Không cho tôi nói lại
Tin người như thể tin thân, mới đúng ...

Tôi, cậu, chào nhau một lần
Tình thân dù không có
Nhưng may mắn nhìn qua, ta đã biết nhau rồi
Và thôi, một lần thế là đủ ...

Tôi thề không ủ rủ
Cũng chẳng trách cậu làm gì
Không phân bua, phiền toái làm chi
Có đi tới đâu, bình an cậu nhé.

Không có nhận xét nào: