Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2008

Van Xin Tình Yêu

Van Xin Tình Yêu

Van xin em một tình yêu
Dù không có, cùng những chiều xám mây
Ngỡ tình vẫn ở quanh đây
Và nơi em cũng tràn đầy lòng tin
Sao lòng cứ mãi đinh ninh
Rồi em sẽ đến bên mình yêu thương
Rồi anh, em sẽ chung đường
Rồi em, anh sẽ vấn vương khi rời
Dẫu biết là mộng em ơi
Vẫn van xin, vẫn viết lời thiết tha
Dẫu em không biết cũng là
Tình yêu đích thực đậm đà nơi anh

Hắn cho tôi xem bài thơ cùng câu hỏi, tôi viết cho người ta bài này vô vọng, bà nghĩ khi đọc xong từ vô vọng có hy vọng chút nào không.

Tôi dán mắt vào đọc bài thơ, đang ngon trớn, hết ngang xương, gõ trả lời hắn, từ vô vọng đến tuyệt vọng luôn chứ ở đó mà hy ...

Hắn lặng thinh, tôi gõ tiếp, thua rồi hả, mọi lần mau mắn miệng lắm mà ...

Hắn tiếp, có lẽ bà không cảm được cái tình của bài thơ ....

Tôi giải thích, thật sự van xin và tình yêu một chiều là đề tài muôn thuở, ông dựng lên cũng trong hoàn cảnh bình thường, ai thương yêu mà không muốn chung đôi nếu không được thì vô vọng nhưng ông biết nói dẫu tuyệt vọng mà vẫn biết đó là tình yêu thật thì cũng có chút xíu suy nghĩ đáng chú ý hihihi

Hắn gõ, bà lắm lời thiệt ....

Tôi qua loa, cũng sơ sơ thôi ...

Hắn thố lộ, ừ tôi ghét cái suy nghĩ người ta cho tình yêu một chiều là ảo tưởng hay tưởng tượng, đó là tình yêu thật đếch ai nhìn ra nên viết bài này chơi ..

Tôi đổi tông : Good for you ...

Hắn hihihi trong những dòng gõ tiếp tục ...

Những gì tiếp diễn trong cuộc đời hắn hắn vẫn cảm nhận đấy chứ. Nghĩ tới đây tôi gõ , mừng cho ông

Hắn nhanh tay, mừng gì

Tôi tiếp, thôi trễ rồi, hẹn gặp lại.

Bình thản những câu chuyện vui buồn, như hai dòng nước gặp nhau rồi lại đi về hai hướng khác như tôi và hắn đã làm nên một mảng của cuộc đời.

Không có nhận xét nào: