Thứ Hai, 8 tháng 12, 2008

vk

Tôi đi trong đời với một lòng tin, người viết cũng như một thầy thuốc, mang tới cho người đọc những liều thuốc tinh thần, chữa lành cho họ những vết thương lòng đang còn âm ỉ dày vò họ, làm sáng lên một ngày của họ, làm cho họ cảm thấy trong cuộc sống còn có cái gì đó để mà vui, và vịn vào, giúp họ phải mạnh, giúp họ đứng vững và giúp họ tìm ra chính bản thân họ là ai qua bài viết. Người viết cũng còn là một diễn viên trên sân khấu có thể làm cho người ta ghét, thương, căm và giận. Ai muốn sao tuỳ hỷ. Người viết phải tạo cho người đọc cảm xúc, hay người đọc không còn cảm xúc tìm lại được cảm xúc là mục tiêu duy nhất của tôi. Còn gì nữa, tôi là một người chẳng ra gì, đi trong cuộc đời, tôi coi thường tất cả, cái tôi trọng nhất là sự đơn giản, thành thật và tình người. Không có những điều đó, đời sống là vô nghĩa.

Không có nhận xét nào: