Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Ả Đau

Ả Đau

Hình như là ả đau , đau lắm , ả thấy toàn thân tê dại , cái đầu lâng lâng như mới vừa tỉnh dậy sau lần say bí tỉ .

Ả không còn nhớ mình tại sao lại như vậy , ả tìm những gì còn xót lại trên cơ thể , dấu tích của những trận hoan lạc 5 tháng vừa qua làm ả xốn xang , cái gì cũng có giá của nó . Ả ngu thế , ả xấu thế , thế mà bị đưa vào mộng , 5 tháng đó thật thần tiên với ả , chiều nào về nhà ả cũng thấy mình như là tiên nga , phơi phới trong lòng , nhung nhớ khôn cùng vì ả tin ở một nơi xa xôi nào đó một người đang nhớ tới mình và mộng mình trong vòng tay của họ .

Ả khùng chớ còn sao ? Ả đọc lại hết các chứng từ còn thấy để tìm hiểu sao ả lại ra cớ sự này . Ối trời , tình yêu thật mầu nhiệm dù bây giờ có còn là tình yêu hay không , không cần biết . Ả đã từng có nó , nó thay đổi ả , cho ả niềm tin vào cuộc sống, hạnh phúc ả có thể gìn giữ và những trận đấu mồm không dứt từ hai phía . Ả thấy như nó là thật , ả có thể nắm nó trong tay , không phải như ba trò xiếc đu dây , lơ đễnh là té xuống liền . Ả thương quá là thương , yêu quá là yêu , có đưa cho người yêu chiếc váy cuối cùng đang mặc , ả cũng sẳn lòng .

Ả mát chớ còn gì nữa . Đường đường tình yêu là mật ngọt, rành quá mà , mỗi ngày ả được nếm nước đường, biết đó là đường , dối trá quá đi , ả vẫn cam lòng thử , ả nghĩ ả can đảm , thử đi rồi chuyển hướng nó , chuyển mợ gì , ả chết sặc vì đường ngay từ lúc chấm dứt hồi một của câu chuyện yêu đương này , rồi ả lậm , ngày nào không đường ả không sống, ngày nào ra ngày đó , theo thông lệ , mỗi ngày càng nhiều đường vào cơ thể thì muốn cân bằng , ả tống ra lại một số đường tương tự .
Tống kiểu đó , ả càng chết nặng, người cho đường thì sướng ngất ngây , một con mồi nữa dẫy chết trong tay .

Ả quá lời đôi khi , nhận ra mình là vật thử đường , ả biết chắc như vậy nhưng người cho đường tài quá , ả sợ họ đau lòng , không dám nói ra nữa .

Chiều nay , ả ngồi một mình , trong lòng bao nhiêu là đường, đó là số đường còn sót lại sau năm tháng, người cho đường đã đi xa thật xa .

Chỉ còn lại cái đau cào cấu trong lòng ả thật rõ rệt .

Ả đau .

Không có nhận xét nào: