Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

Ngày Lễ Tình Nhân

Ngày Lễ Tình Nhân
Vành Khuyên

Ngày lễ Tình nhân bình thản trôi qua
Không bánh, không quà và không thiệp
Như những ngày lễ tình nhân những năm trước
Ai lòng rộn lòng, tôi vẫn bơ vơ

Ngày lễ Tình nhân tôi nhìn những quầy hoa
Ai náo nức lòng tôi không náo nức
Tự cười ngạo mình đã qua thời đó
Cái thời tự đoán sẽ nhận gì của ai mang

Ngày lễ Tình nhân, chẳng tiêu điều, chẳng lỗi hẹn
Ô lạ chưa kìa, tôi chẳng buồn vì không có ai
Dù có ai lễ Tình nhân cũng vẫn buồn như muôn kiếp
Lòng chẳng thẹn lòng, tôi chẳng cần có ngày mai

Những ngày lễ Tình nhân đã qua và sẽ qua nữa
Tiễn ngày Tình nhân cũ qua, đón ngày Tình nhân mới về
Năm tháng ơi có xa xôi dịu vợi
Những ngày Tình nhân vẫn thanh thản đời tôi

Thế mà hay không một chút chơi vơi

Không có nhận xét nào: